Cục đẩy công suất - Khang Phú Đạt Audio

Khang Phú Đạt Audio chuyên cung cấp cục đẩy công suất giá tốt, chất lượng tốt. Sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín với đầy đủ chế độ bảo hành

Cac yeu to can thiet khi mua dan nhac song su kien

Bạn là người kinh doanh dịch vụ âm thanh đám cưới sự kiện? Và đang có ý định xây dựng dàn nhạc sống phù hợp với nhu cầu? Khang Phú Đạt Audio sẽ đưa ra những tư vấn và các yếu tố cần thiết giúp bạn lựa chọn dàn âm thanh phù hợp.

f:id:thuhakpd:20210129171615j:plain

Các yếu tố cần thiết khi mua dàn nhạc sống sự kiện

Cấu hình âm thanh

Đây là yếu tố đầu tiên khi chọn mua thiết bị cho dàn nhạc sống của bạn. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn mua các thiết bị hợp lý nhất. Nếu bạn đã có hiểu biết về âm thanh, việc lựa chọn sẽ không làm khó được bạn. Nhưng ngược lại, nếu bạn không chuyên về âm thanh thì đừng vội lo lắng hãy đến ngay với Khang Phú Đạt Audio. Tại đây chúng tôi cung cấp hơn 25+ cấu hình âm thanh sân khấu cao cấp, sự kiện tiệc cưới chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Thương hiệu âm thanh

Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những điểm mạnh điểm yếu về sản phẩm. Thương hiệu cũng có yếu tố ảnh hưởng tới giá bán của các thiết bị. Tuy vậy, tùy thuộc vào mức đầu tư của mình, bạn vẫn có thể chọn được các thiết bị tốt của nhiều hãng phải kể đến là JBL, JD Polardio, Martin,…Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn và phối ghép các cấu hình thiết bị chuẩn xác.

Thông số kỹ thuật

Thông thường, dàn nhạc sống bao gồm tổng hòa của tất cả các thiết bị: Loa nhạc sống, cục đẩy công suất, mixer, micro. Vì vậy, để chọn mua dàn nhạc sống đám cưới hoàn hảo, bạn cần chú ý tới thông số kỹ thuật của thiết bị. Điều này rất quan trọng bởi khi phối ghép các thiết bị cần phải tương thích với nhau. Nếu không có sự tương thích có thể dẫn đến những hư hại không đáng có.

Vậy còn chần chừ gì nữa, gọi ngay cho Kchang Phú Đạt Audio để nhận tư vấn đầy đủ về âm thanh nhạc sống sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ và lựa chọn giải pháp phù hợp với mình.

Xem thêm: